NARNIA SYNDROME: Mga guni-guni ..

Sa paglipas ng maraming panahon, hindi ko na alam kung ano ang mangyayari sa aking buhay - sa ating buhay. Napaisip nga ako eh, hehe. Pero syempre we have a purpose kung bakit tayo mismo ay narito dito sa mundong ito.

Ewan ko ba, kung bakit ito pa mismo ang una kung naisulat dito sa bago ko na namang entry. Hay Life!

Ano ba talaga ang mga guni-guni ko ngayong araw na ito?

*Pinagkamalan ba naman na ako 'yung nananakot sa kanila. Dahil lang sa naka-black ako ng damit eh, akala nila ako daw 'yun.

*Well, first time in my whole life ay nakapag-cutex ako ng BLACK rin, hehe. Kapatid ko ang nagcutex,, hindi ko kasi alam eh. Haha

*Promise! Ngayon ko lang narealized na maganda pala kapag nagcutex ka ng black..

*Nakabili ako ng Narnia, hehe.

*Medyo nakikilala ko na ang tunay na AKO! Malapit na..

*Habang patagal na patagal ang bakasyon, namimiss ko sila. hehe

Hanggang dito muna ako kasi nang-aasar na naman kuya ko. Hmpp. Panaginip daw 'yung Narnia sa huli????? Hmmmp. SAbi ko naman, iba naman ang mundo sa loob ng Narnia sa mundo ng mga tao.

Waley! Haha.



'till my next entry!
 post signature

Comments

  1. sinong sila yan lola? etchus..hehehe..

    hope to see you soon:)

    ReplyDelete
  2. Naks naman, Haha.. Sino pang sila?? Eh, marami eh, hindi ko masabi haha

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts